Dayicecream #0064 สาขา ชานมไข่มุกpearl4 หนองหิน จ.เลย

Last updated: 14 พ.ย. 2563  |  810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0064 สาขา ชานมไข่มุกpearl4 หนองหิน จ.เลย

ลูกค้าท่านใหนอยู่แถว อำเภอหนองหิน #เลย สามารถแวะทาน เดย์ไอศครีมได้แล้วนะครับผม #ที่ร้านเดย์ไอศครีมสาขาชานมไข่มุกpearl4 นะครับ ร้านอยู่ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ หนองหิน หาไม่ยากนะครับผม ^ ^

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ขอบพระคุณคุณนก เจ้าของร้าน เดย์ไอศครีม อ.หนองหิน จ.เลย มากเลยนะครับที่เลือก เดย์ไอศครีม เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของครอบครัวคุณนก นะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
แวะทาน
Dayicecream สาขา #ชานมไข่มุกpearl4 หนองหิน จ.เลย
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00น. ถึง 19.00น.

เบอร์โทรร้าน 084-0307023 
โทรสอบถามเส้นทางและสั่งชานมไข่มุก&ไอศครีม
ล่วงหน้าได้ที่ 084-0307023 คุณนก ได้เลยนะครับผม  :)
https://www.facebook.com/pearl4nonghin

ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ รับประกันความอร่อยทุกรสชาติเลยนะครับ ราคาไม่แพงนะครับ เพียง 4ลูก 35บาท และ โคนละ 25บาท เท่านั้นนะครับ ฟรีท็อปปิ้งด้วยนะครับ

ที่ร้านรวมของอร่อยเอาไว้มากมาย อาทิเช่น 
ชาไทย ชาเขียว โกโก้ ชานมไข่มุกไต้หวันสุดอร่อย
ชานมแสนอร่อย
หรือ เฉาก๊วยนุ่ม เหนียว VS ไข่มุกหนึบหนับ ปะทะวุ้นคาราเมล ที่ร้านก็มีนะครับ ท้อปปิ้งหลากหลาย
อร่อยครบจบที่เดียว ในอำเภอหนองหิน ที่นี่ที่เดียว 
 ราคาเพียง 25 บาท เท่านั้นนะครับ 
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ฟรีท๊อปปิ้งนะครับ
1 โคน 25 เลือกได้ 1 อย่าง
4 ลูก35 เลือกได้ 2 อย่าง
6 ลูก 50 เลือกได้ 3 อย่าง

ใส่ไข่มุกก็ได้เด้อ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านอยู่ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ หนองหิน หาไม่ยากนะครับผม ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ (ปล.ร้านคุณนกขายดีมากเลยนะครับ ลงไอศครีมไปหลายรอบแล้วครับตั้งเปิดร้านมา ขอบพระคุณลูกค้าชาวเลยทุกท่านที่อุดหนุนด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ ^ ^

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
...................................................................................
เกร็ดความรู้
ไอศครีมทุกตัวของบริษัท ผลิตโดยธรรมชาติแท้ 100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สีนะครับ (ใส่สียกเว้นเผือกกับมะนาวนะครับ) โดยไอศครีมกะทิ,รวมมิตร,เผือก ผลิตจากกะทิแท้ 100% ไม่ผสมน้ำเปล่า ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่คาเนชั่น ไม่ใส่ครีมเทียม และไม่มีสารเสริมคุณภาพ-สารยืดอายุไอศครีม หรือ อิมัลซิไฟเออร์ต่างๆ แต่อย่างใดนะครับ เช่นไอศครีมผลไม้อย่างสตรอเบอรี่สด 10kg ก็ผลิตจากสตรอเบอรี่สด 10kg เลยครับ 
ส่วนไอศครีมนมสด ทุกรสชาติก็ผลิตจากนมโคสดแท้ 100%,ครีมแท้นิวซีแลนด์ และวัตถุดิบที่เป็นรสชาตินั้นแท้ๆเลยนะครับ เช่นบลูเบอรี่สด 100% , ฝักวนิลาสด 100% นะครับ ไว้มาลองทานกันดูนะครับ  ไว้มาลองทานกันดูนะครับ รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ
--------------------------------------------------------------------
ทุกรสชาติ ผลิตสดใหม่วันต่อวัน ผลิตส่งให้ตามออเดอร์เท่านั้น, สนใจแฟรนไชส์ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้