Dayicecream #0058 สาขา ร้าน shabu tique D Condo รัตนาธิเบศร์

Last updated: 13 พ.ย. 2563  |  656 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0058 สาขา ร้าน  shabu tique D Condo รัตนาธิเบศร์

ลูกค้าท่านใหนอยู่แถว รัตนาธิเบศร์ ไทรม้า สามารถแวะทาน เดย์ไอศครีมได้แล้วนะครับผม  ขอบพระคุณพี่ตี เจ้าของร้าน shabu tique พระราม3 มากเลยนะครับที่เปิดร้านใหม่ที่สาขา D Condo รัตนาธิเบศร์ อีกร้าน ก็ยังไว้วางใจเดย์ไอศครีม ให้เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของพี่อีกสาขา ต่อจากสาขาเดิมนะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
แวะทาน
Dayicecream สาขาใหม่ ใต้ตึก D Condo รัตนาธิเบศร์ ตึก A
(ร้านอาหารใต้คอนโด)
โทรสอบถามเส้นทาง+สั่งไอศครีมล่วงหน้าได้ที่
คุณจิรายุ (เจ้าของร้าน เบอร์โทร 087-0999174)
เบอร์โทรร้าน คุณต่อ (ผู้จัดการร้าน) ที่ร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ส่งอาหาร เครื่องดื่ม และไอศครีม สำหรับลูกค้าที่อยู่ใกล้ๆร้านให้ด้วยนะครับ สั่งได้เลยครับ : P
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 7.00น. ถึง 22.00น.
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

แวะทาน
Dayicecream สาขา SHABU TIQUE +ร้านสเต็ก 69 สาธุประดิษฐ์ ซอย8
https://www.facebook.com/ShabuTique/
-โทรสอบถามเส้นทาง+สั่งไอศครีมล่วงหน้าได้ที่
คุณจิรายุ (เจ้าของร้าน เบอร์โทร 087-0999174)
เปิดให้บริการทุกวัน ราคาไม่แพงนะครับ ทีร้านเดย์ไอศครีม สาขา ชาบูทีค พระราม3 มีสเต็ก+สลัดอร่อยๆ + ชาบู สดใหม่วันต่อวัน + มีบริการไอศครีมอร่อยๆ หลากหลายรสชาติ รับรองความอร่อยและความคุ้มค่า แน่นอนนะครับขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ รับประกันความสดอร่อยครับ
ในบรรยากาศสบายๆ น่านั่ง ได้ที่พิกัดด้านล่างได้เลยครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้าน shabu tique
11/74 ถนนสาธุประดิษฐ์ ร้านอยู่ตรงข้ามสาธุประดิษฐ์ซอย 8
กทม 10120


เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 17.00น. ถึง 23.00น.
เบอร์โทรร้าน 061-0298031

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้