Dayicecream #0056 สาขา ร้านคิดถึงสเต็ก & เค้ก Home Cafe’ สุราษฎร์ธานี

Last updated: 7 พ.ย. 2563  |  1412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0056 สาขา ร้านคิดถึงสเต็ก & เค้ก Home Cafe’ สุราษฎร์ธานี

ลูกค้าท่านใหนอยู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เร็วๆนี้สามารถแวะทาน เดย์ไอศครีมเพิ่มได้อีกสาขาแล้วนะครับผม กับสาขาที่2 ร้านกาแฟ ของคุณโบ เจ้าของร้าน คิดถึงสเต็ก & เค้ก Home Cafe’ ที่สุราษฎร์ธานี นะครับผม ^ ^ ขอบพระคุณ คุณโบมากๆเลยนะครับ ที่จะลง เดย์ไอศครีม เพิ่มอีกสาขานะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ : )
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ ไว้มาทานไอศครีมอร่อยๆกันนะครับผมแวะทาน
Dayicecream สาขา ร้านคิดถึงสเต็ก & เค้ก Home Cafe’ สุราษฎร์ธานี
-โทรสอบถามเส้นทาง+สั่งไอศครีมล่วงหน้าได้ที่
คุณโบ เบอร์โทร 085-0689998
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
-----------------------------------------------------------------------
เปิดให้บริการทุกวัน ราคาไม่แพงนะครับ ทีร้านเดย์ไอศครีม สาขา ร้านคิดถึงสเต็ก & เค้ก Home Cafe’ สุราษฎร์ธานี มีสเต็ก+สลัดอร่อยๆ + อาหารจานด่วน สดใหม่วันต่อวัน + รวมถึงมีเครื่องดื่มอร่อยๆ และไอศครีมโฮมเมดแสนอร่อยหลายรสชาติไว้บริการลูกค้าชาวสุราษฎร์ธานี ทุกคนเลยนะครับ รับรองความอร่อยและความคุ้มค่า แน่นอนนะครับขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ รับประกันความสดอร่อยครับ
ในบรรยากาศสบายๆ น่านั่ง ได้ที่พิกัดด้านล่างได้เลยครับ
( ปล.ร้านคุณโบ ลงไอศครีมตั้งแต่เดือน 5ที่ผ่านมา ขายดีมากๆเลยนะครับผม ใครอยู่สุราษฎร์ไว้แวะมาทานเดย์ไอศครีมกันนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ )
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 22.00น.
เบอร์โทรร้าน 085-0689998
https://www.facebook.com/kidtuengsteak/
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
เกร็ดความรู้
ไอศครีมทุกตัวของบริษัท ผลิตโดยธรรมชาติแท้ 100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สีนะครับ (ใส่สียกเว้นเผือกกับมะนาวนะครับ) โดยไอศครีมกะทิ,รวมมิตร,เผือก ผลิตจากกะทิแท้ 100% ไม่ผสมน้ำเปล่า ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่คาเนชั่น ไม่ใส่ครีมเทียม และไม่มีสารเสริมคุณภาพ , อิมัลซิไฟเออร์ แต่อย่างใดนะครับ
ส่วนไอศครีมนมสด ทุกรสชาติก็ผลิตจากนมโคสดแท้ 100%,ครีมแท้นิวซีแลนด์ และวัตถุดิบที่เป็นรสชาตินั้นแท้ๆเลยนะครับ เช่นบลูเบอรี่สด 100% , ฝักวนิลาสด 100% นะครับ ไว้มาลองทานกันดูนะครับ  ไว้มาลองทานกันดูนะครับ รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับผม
--------------------------------------------------------------------
"ส่งความสุขให้คุณทุกวัน กับ เดย์ไอศครีม"
https://www.dayicecream.com/
-------------------------------------------------------------
ดูแผนที่ร้านที่เปิดให้บริการ ใน 120 พื้นที่ด้านล่าง ได้เลยครับ ขอบพระคุณมากเลยนะครับผม
https://bit.ly/2BL5GYB

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้