Dayicecream #0051 สาขา 24' May Food&Drink วัดคู่สร้าง-ประชาอุทิศ ^ ^

Last updated: 6 พ.ย. 2563  |  758 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0051 สาขา 24' May Food&Drink วัดคู่สร้าง-ประชาอุทิศ ^ ^

ลูกค้าท่านใหนอยู่แถว วัดคู่สร้าง-ประชาอุทิศ สามารถแวะทาน เดย์ไอศครีมเพิ่มได้อีกสาขาแล้วนะครับผม ที่สาขา ร้าน 24' May Food&Drink (ร้านพี่เอก-พี่กิ๊ฟท์) ที่ถนนประชาอุทิศ-วัดคู่สร้าง อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นะครับผม ^ ^ ขอบพระคุณพี่เอก-พี่กิ๊ฟท์ มากเลยนะครับที่เลือก เดย์ไอศครีม เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของพี่ทั้ง2คนนะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ รับประกันความอร่อยครับ
แวะทาน
Dayicecram สาขาร้าน 24' May Food&Drink
♥️♥️อาหาร เครื่องดื่ม วาฟเฟิล ไอศครีม♥️♥️
พิกัด ร้าน 24' May Food&Drink
เส้นคู่สร้าง-ประชาอุทิศ
พระสมุทรเจดีย์
ตรงข้ามหมู่บ้านเคซี
เบอร์ คุณกิ๊ฟท์ 085-2123123
(อยู่ติดถนนเลยนะครับผม) หาไม่ยากครับ ^ ^
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ที่ร้านมีบริการ อาหารตามสั่งสุดอร่อย หลากหลายเมนู สั่งได้เลยนะครับ free Wifi (ห้องแอร์ )
รับประกันความอร่อยเลยนะครับ โดยเฉพาะวาฟเฟิล พี่เอก พี่กิฟท์ ทำสดใหม่ วันต่อวัน หอมมากเลยนะครับผม ทานวาฟเฟิลร้อนๆ คู่กับไอศครีมเย็นๆ หอม อร่อย ไม่ผิดหวังแน่นอน นะครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 20.00น.
เบอร์โทรร้าน 093-4979553
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

เกร็ดความรู้
ไอศครีมทุกตัวของบริษัท ผลิตโดยธรรมชาติแท้ 100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สีนะครับ (ใส่สียกเว้นเผือกกับมะนาวนะครับ) โดยไอศครีมกะทิ,รวมมิตร,เผือก ผลิตจากกะทิแท้ 100% ไม่ผสมน้ำเปล่า ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่คาเนชั่น ไม่ใส่ครีมเทียม และไม่มีสารเสริมคุณภาพ , อิมัลซิไฟเออร์ แต่อย่างใดนะครับ
ส่วนไอศครีมนมสด ทุกรสชาติก็ผลิตจากนมโคสดแท้ 100%,ครีมแท้นิวซีแลนด์ และวัตถุดิบที่เป็นรสชาตินั้นแท้ๆเลยนะครับ เช่นบลูเบอรี่สด 100% , ฝักวนิลาสด 100% นะครับ ไว้มาลองทานกันดูนะครับ ไว้มาลองทานกันดูนะครับ รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับผม
--------------------------------------------------------------------
ทุกรสชาติ ผลิตสดใหม่วันต่อวัน ผลิตส่งให้ตามออเดอร์เท่านั้น, สนใจแฟรนไชส์ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้