Dayicecream #0045 สาขาที่33 ร้านเตี๋ยวหมูย่าง กำแพงแสน จ.นครปฐม

Last updated: 21 ก.ค. 2562  |  941 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0045 สาขาที่33 ร้านเตี๋ยวหมูย่าง กำแพงแสน จ.นครปฐม

Dayicecream สาขาที่33 ร้านเตี๋ยวหมูย่าง กำแพงแสน เปิดให้บริการแล้วนะครับ ❤ ลูกค้าท่านใหนอยู่ อำเภอ กำแพงแสน จ.นครปฐม สามารถแวะทาน ไอศครีม อร่อยๆ ผลิตจากนมสดแท้ 100% กะทิแท้100% ครีมแท้นิวซีแลนด์ ,ไม่มีสารเสริมคุณภาพ,ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ที่สาขาร้าน เตี๋ยวหมูย่าง กำแพงแสน ได้เลยนะครับ ^ ^ ทางบริษัทผลิตไอศครีมสดใหม่วันต่อวัน รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ : )
--------------------------------------------------------------------
ขอบคุณพี่อ้อ มากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีมเป็นกิจการใหม่ของครอบครัวพี่อ้อ - พี่หนูนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^
https://1th.me/2Pvp ( เพจร้าน เตี๋ยวหมูย่าง กำแพงแสน )
✔เบอร์โทรร้าน คุณอ้อ 086-323-3172
✔ตำแหน่งที่ตั้งร้าน : 
Dayicecream สาขา เตี๋ยวหมูย่าง กำแพงแสน
บ้านสระพัง ตำบลดอนข่อย อำเภอกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน 73140 (อยู่เส้นหลักเลยนะครับ ทางไปบางเลน หาไม่ยากนะครับผม )

เปิดให้บริการทุกวัน ราคาไม่แพงนะครับ ทีร้านเดย์ไอศครีม สาขา เตี๋ยวหมูย่าง กำแพงแสน มีบริการไอศครีมอร่อยๆ รับรองความอร่อยและความคุ้มค่าแน่นอนนะครับ 
รวมทั้งมีอาหารอร่อยๆ อร่อยมากเลยนะครับ แนะนำเลยนะครับ ทั้งสลัดยอดผัก(ที่ร้านปลูกผักเองนะครับ) หอม อร่อย และสดมากๆเลย

เมนูแนะนำ ก๋วยเตียวหมูย่าง หอมหมูย่างแท้ๆ อร่อยมากเลยครับ + เส้นเล็กต้มยำ + ข้าวหมูย่าง , ข้าวกระเพราต่างๆ ทุกเมนูของทางร้านไม่ใส่ผงชูรสด้วยนะครับ เยี่ยมมากๆเลย

รวมถึงเมนูเมนูของหวาน ที่ทางร้านทำเอง สดใหม่ ทุกวัน และ เครื่องดื่มอร่อยๆ ชงสดใหม่ด้วยนะครับ ทั้ง ชา กาแฟ เบเกอรี่ ไอศครีม ไว้แวะมาลองกันนะครับ
แนะนำสลัดยอดผัก น้ำครีมที่นี้ หอมมากๆๆๆ ไว้มาลองทานกันนะครับ ขอบพระคุณมากครับ

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00-16.00 น.
เบอร์โทรร้าน 086-3233172
#ร้านเตี๋ยวหมูย่างกำแพงแสน 
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้