Dayicecream #0042 สาขาที่30 ร้าน In's Me Cafe นครชัยศรี

Last updated: 20 ก.ค. 2562  |  2202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0042 สาขาที่30 ร้าน In's Me Cafe นครชัยศรี

Dayicecream สาขาที่30 ร้าน In's Me Cafe นครชัยศรี เปิดให้บริการแล้วนะครับ ลูกค้าท่านใหนขับผ่านถนนเพชรเกษม สามารถแวะทาน ไอศครีม อร่อยๆ ผลิตจากนมสดแท้ 100% กะทิแท้100% ครีมแท้นิวซีแลนด์ ,ไม่มีสารเสริมคุณภาพ,ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ที่สาขาร้าน In's Me Cafe นครชัยศรี ได้เลยนะครับ ^ ^ ทางบริษัทผลิตไอศครีมสดใหม่วันต่อวัน รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ : )
--------------------------------------------------------------------
ขอขอบพระคุณ  สมาคมส่งเสริมพัฒนาผู้ประกอบการไทยATEDcm จ.นครปฐม มากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีมเป็นส่วนหนึ่งในร้าน In's Me Cafe ร้านค้าต้นแบบ ของสมาคมส่งเสริมพัฒนาผู้ประกอบการไทยATEDcm ภาค 7 นะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^

✔เบอร์โทรร้าน In's Me Cafe 
062-9922528 คุณกิ๊ก ผู้จัดการร้าน In's Me Cafe 
✔ตำแหน่งที่ตั้งร้าน : 
Dayicecream สาขา In's Me Cafe นครชัยศรี อยู่ติดถนนเพชรเกษม ขาเข้านครปฐม ฝั่งซ้ายมือ (ร้านติดกับร้าน ปฐมโภชนา เส้นเพชรเกษม หาไม่ยากนะครับ

เปิดให้บริการทุกวัน ราคาไม่แพงนะครับ ทีร้านมีบริการไอศครีมอร่อยๆ รับรองความอร่อยและความคุ้มค่าแน่นอนนะครับ 
รวมทั้งมีบริการเสิร์ฟ อาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาคารค่ำ, เครื่องดื่ม และ กาแฟ รวมถึงเครื่องดื่มที่ผลิตจากนมสดแท้ 100% จากฟาร์มโคนม คุณภาพที่ราชบุรี ฟาร์ม Centermilk ด้วยนะครับ


เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00น.- 19.00น.
เบอร์โทร 062-9922528

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB
 

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้