Dayicecream #0035 สาขาร้าน Arisa กาแฟนมสด ศาลายา 1

Last updated: 31 พ.ค. 2562  |  1095 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0035 สาขาร้าน Arisa กาแฟนมสด ศาลายา 1

แนะนำร้านเปิดใหม่ Dayicecream สาขา ศาลายา หน้า Tesco Lotus Express ศาลายา1 นครปฐมเปิดให้บริการแล้วนะครับ ^ ^ ร้านเดียวกับร้าน Arisa กาแฟนมสด ศาลายานะครับ  เปิดให้บริการทุกวัน

 ตั้งแต่เวลา 8.30น-20.00 น ของทุกวันนะครับผม
 063-0634653 น้องแนน ผู้จัดการร้าน

ที่ร้านมี กาแฟนมสด ชาเขียว ชาไทย ชาไต้หวันนมสด โกโก้ไข่มุก และ ขนมปังปิ้ง & ขนมปังเย็นอร่อยๆไว้บริการลูกค้าด้วยนะครับ ( การันตีความอร่อย ด้วยยอดขายกว่า 1ล้านแก้ว ต่อปี จาก 30สาขา ทั่วประเทศนะครับ ) แวะทาน ไอศครีม+กาแฟนมสด+ชานมอร่อยๆ ที่ชงสดแก้วต่อแก้ว ได้ที่ร้าน เดย์ไอศครีม&อาริสา กาแฟนมสด ที่ร้าน โลตัส เอ็กเพลสศาลายา1 ได้แล้ววันนี้นะครับ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ
https://www.facebook.com/Arisacoffeeandmilk/
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้