Dayicecream #0044 สาขาที่32 ร้าน healthy Drink น้ำผลไม้ปั่น กาแฟ เครปญี่ปุ่น ข้าง รร.ปัญจทรัพย์ ( ซอยรัชดา19 )

Last updated: 21 ก.ค. 2562  |  923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0044 สาขาที่32 ร้าน healthy Drink น้ำผลไม้ปั่น กาแฟ เครปญี่ปุ่น ข้าง รร.ปัญจทรัพย์ ( ซอยรัชดา19 )

Dayicecream สาขาที่32 ร้าน healthy Drink น้ำผลไม้ปั่น กาแฟ เครปญี่ปุ่น ข้าง รร.ปัญจทรัพย์ ( ซอยรัชดา19 ) เปิดให้บริการแล้วนะครับ  ลูกค้าท่านใหนอยู่เส้นรัชดา สามารถแวะทาน ไอศครีม อร่อยๆ ผลิตจากนมสดแท้ 100% กะทิแท้100% ครีมแท้นิวซีแลนด์ ,ไม่มีสารเสริมคุณภาพ,ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ที่สาขาร้าน healthy Drink ได้เลยนะครับ ^ ^ ทางบริษัทผลิตไอศครีมสดใหม่วันต่อวัน รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ : )
--------------------------------------------------------------------
ขอบคุณคุณกัญจน์กมล มากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีมเป็นกิจการใหม่ของครอบครัวพี่กัญจน์ พี่แอนนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^

✔เบอร์โทรร้าน คุณกัญจน์ 061-2645592
✔ตำแหน่งที่ตั้งร้าน : 
Dayicecream สาขา ร้าน healthy Drink น้ำผลไม้ปั่น-กาแฟ -เครปญี่ปุ่น อยู่ข้าง รร.ปัญจทรัพย์ ซอย รัชดา19 อยู่ติดกับโรงเรียนเลยนะครับ หาไม่ยากครับ

เปิดให้บริการทุกวัน ราคาไม่แพงนะครับ ทีร้านเดย์ไอศครีม สาขา รัชดา19 รร.ปัญจทรัพย์ มีบริการไอศครีมอร่อยๆ รับรองความอร่อยและความคุ้มค่าแน่นอนนะครับ 
รวมทั้งมีน้ำผลไม้ปั่น สดใหม่ และ เครื่องดื่มอร่อยๆ ชงสดใหม่ด้วยนะครับ ทั้ง ชา กาแฟ ไว้แวะมาลองกันนะครับ
แนะนำเครปญี่ปุ่น ทานคู่กับไอศครีมอร่อยมากๆเลยครับ
เชิญมาทานไอศครีมที่สาขา ร้าน healthy Drink น้ำผลไม้ปั่น-กาแฟ -เครปญี่ปุ่น ข้าง รร.ปัญจทรัพย์ ซอย รัชดา19 กันได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00น.- 20.00น.

เบอร์โทร คุณกัญจน์ 061-2645592
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้