Dayicecream #0068 สาขา กาแฟ&คาแคร์ พี่เพรชรี อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่

Last updated: 23 พ.ย. 2563  |  696 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0068 สาขา กาแฟ&คาแคร์ พี่เพรชรี อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่

ขอบคุณลูกค้าอ.ปลายพระยา จ.กระบี่ทุกท่าน เลยนะครับ ที่ให้การสนับสนุนเดย์ไอศครีม อย่างล้นหลาม จนไอศครีมหมดภายในสัปดาห์เดียวเลยนะครับ  :) ขอบพระคุณมากๆเลยนะครับ 
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ขอขอบพระคุณพี่เพชรี เจ้าของร้านกาแฟกับร้านก๋วยเตี๋ยวริมคูด้วยนะครับผม ที่ไว้วางใจให้เดย์ไอศครีมเป็นกิจการใหม่ของที่ร้านพี่เพชรีนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
โทรสอบถามเส้นทางและสั่งกาแฟ อาหาร และไอศครีมล่วงหน้าได้ที่ พี่เพชรีได้เลยนะครับผม  :) ที่ร้านมีอาหารไว้รับรองทุกท่านมากมาย นะครับผม อาทิเช่นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ โบราณ บะหมี่หมูแดง , ไก่ทอด , ยำปูม้า , ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น , กาแฟ น้ำปั่น สลัดแซนวิส และไอศครีมนะครับ
080-8856711
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00น- 20.00นครับ
เบอร์โทรร้าน 062-4623665
#เดย์ไอศครีม #Dayicecreamสาขาอำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่
http://wow.in.th/YP6i

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
....................................................................................
เกร็ดความรู้
ไอศครีมทุกตัวของบริษัท ผลิตโดยธรรมชาติแท้ 100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สีนะครับ (ใส่สียกเว้นเผือกกับมะนาวนะครับ) โดยไอศครีมกะทิ,รวมมิตร,เผือก ผลิตจากกะทิแท้ 100% ไม่ผสมน้ำเปล่า ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่คาเนชั่น ไม่ใส่ครีมเทียม และไม่มีสารเสริมคุณภาพ-สารยืดอายุไอศครีม หรือ อิมัลซิไฟเออร์ต่างๆ แต่อย่างใดนะครับ เช่นไอศครีมผลไม้อย่างสตรอเบอรี่สด 10kg ก็ผลิตจากสตรอเบอรี่สด 10kg เลยครับ 
ส่วนไอศครีมนมสด ทุกรสชาติก็ผลิตจากนมโคสดแท้ 100%,ครีมแท้นิวซีแลนด์ และวัตถุดิบที่เป็นรสชาตินั้นแท้ๆเลยนะครับ เช่นบลูเบอรี่สด 100% , ฝักวนิลาสด 100% นะครับ ไว้มาลองทานกันดูนะครับ  ไว้มาลองทานกันดูนะครับ รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ
--------------------------------------------------------------------
ทุกรสชาติ ผลิตสดใหม่วันต่อวัน ผลิตส่งให้ตามออเดอร์เท่านั้น, สนใจแฟรนไชส์ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GY

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้