Dayicecream #0062 สาขา Southern Coffee & ร้านลองแล แกง 100หม้อ ราชบุรี : )

Last updated: 14 พ.ย. 2563  |  758 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0062 สาขา Southern Coffee & ร้านลองแล แกง 100หม้อ ราชบุรี : )

ลูกค้าท่านใหนอยู่แถว ราชบุรี สามารถแวะทาน เดย์ไอศครีมเพิ่มได้อีกสาขาแล้วนะครับผม ที่สาขา ร้านSouthern Coffee & ร้านลองแล แกง 100หม้อ ราชบุรี : ) คุณอ้อย นะครับผม ^ ^ ขอบพระคุณ พี่อ้อย มากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีม เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของพีอ้อยนะครับผม ขอบพระคุณมากๆเลยครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ ไว้มาทานไอศครีมอร่อยๆกันนะครับผมแวะทาน 
Dayicecram สาขาร้านSouthern Coffee & ร้านลองแล แกง 100หม้อ ราชบุรี : )
( เดย์ไอศครีม โฮมเมด&พรีเมี่ยม ) เบอร์โทรร้าน
คุณอ้อย 086-6933833

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
-----------------------------------------------------------------------
ร้านอยู่ที่ร้านลองแล แกง 100หม้อ ราชบุรีหาไม่ยากนะครับผม ^ ^ มีจอดรถสะดวกสบายนะครับ กดแผนที่ด้านล่างได้เลยครับ

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ปล.ที่ร้าน Southern Coffee 
+ร้านลองแล แกง 100หม้อ ราชบุรี
ที่ร้านมีบริการ ข้าวแกง อร่อยๆ หลายหลายเมนู กว่า 50อย่าง
รวมทั้งมีไอศครีมอร่อยๆ + กาแฟสด ที่คั่วใหม่ วันต่อวัน เมล็ดกาแฟของเซาท์เทิร์น คอฟฟี่ เข้ม และหอมมากๆนะครับ ไว้มาทานกันนะครับผม โดยเฉพาะ
ชาไทย ชาเขียวมัทฉะ ปักษ์ใต้ แท้นี้ ( อร่อยมากๆเลยนะครับ สั่งได้เลย) ยิ่งทานคู่กับไอศครีมชาไทย ชาเขียว หรือไอศครีมกาแฟ โกโก้ นมสด : P
ของทางร้าน ด้วยนี้ อร่อยไม่ผิดหวังแน่นอนครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 6.30น-15.30น ของทุกวัน
เบอร์โทรร้าน 086-6933833

และใครอยู่ราชบุรี อย่าลืมแวะไปทาน ร้าน Southern Coffee
ทั้ง 4สาขา ของพี่อ้อยด้วยนะครับ
1.โรบินสัน ราชบุรี หน้า Top ชั้น G นะครับ
2.โลตัส ราชบุรี หน้า ธนาคาร กรุงเทพ
3.ร้านข้าวแกง ร้อยหม้อ ราชบุรี
4.โรบินสัน เพรชบุรี ชั้น 2 โซนมือถือ นะครับ

ขอบพระคุณมากเลยนะครับผม

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
เกร็ดความรู้
ไอศครีมทุกตัวของบริษัท ผลิตโดยธรรมชาติแท้ 100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สีนะครับ (ใส่สียกเว้นเผือกกับมะนาวนะครับ) โดยไอศครีมกะทิ,รวมมิตร,เผือก ผลิตจากกะทิแท้ 100% ไม่ผสมน้ำเปล่า ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่คาเนชั่น ไม่ใส่ครีมเทียม และไม่มีสารเสริมคุณภาพ , อิมัลซิไฟเออร์ แต่อย่างใดนะครับ
ส่วนไอศครีมนมสด ทุกรสชาติก็ผลิตจากนมโคสดแท้ 100%,ครีมแท้นิวซีแลนด์ และวัตถุดิบที่เป็นรสชาตินั้นแท้ๆเลยนะครับ เช่นบลูเบอรี่สด 100% , ฝักวนิลาสด 100% นะครับ ไว้มาลองทานกันดูนะครับ  ไว้มาลองทานกันดูนะครับ รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับผม
--------------------------------------------------------------------
ทุกรสชาติ ผลิตสดใหม่วันต่อวัน ผลิตส่งให้ตามออเดอร์เท่านั้น, สนใจแฟรนไชส์ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้