Dayicecream #0061 สาขา ร้านผัดไทยพี่นา หมู่บ้านเงินทอง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

Last updated: 14 พ.ย. 2563  |  662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0061 สาขา ร้านผัดไทยพี่นา หมู่บ้านเงินทอง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ลูกค้าท่านใหนอยู่แถว ราชบุรี สามารถแวะทาน เดย์ไอศครีมเพิ่มได้อีกสาขาแล้วนะครับผมที่สาขา ร้านผัดไทยพี่นา หมู่บ้านเงินทอง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ( พี่นาขายตลาดนัดเบิร์ด ราชบุรี นะครับ ^ ^ ขอบพระคุณ พี่นา กับพี่สุขุม มากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีม เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของพีทั้งสองคนนะครับผม ขอบพระคุณมากๆเลยครับ 
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ ไว้มาทานไอศครีมอร่อยๆกันนะครับผมแวะทาน 
Dayicecream สาขา ตลาดนัดเบิร์ด คลองถม ราชบุรี
( เดย์ไอศครีม โฮมเมด&พรีเมี่ยม ) เบอร์โทรร้าน
พี่นา 098-5862685 


-----------------------------------------------------------------------
ร้านอยู่ที่ราชบุรีไวแวะทานกันนะครับ จะมีอีกสาขาที่ร้าน
ร้าน Southern Coffee & ร้านลองแล แกง 100หม้อ ราชบุรี  ในตัวเมืองราชบุรีด้วยนะครับ กดดูแผนที่ด้านล่างได้เลยนะครับผม ขอบพระคุณมากๆเลยนะครับ

 โทรสั่งไอศครีม + ผัดไท พี่นา ล่วงหน้าได้ที่
เบอร์โทรร้าน 098-5862685
(ปล.สาขาพี่นา เป็นรถขายไอศครีมเคลื่อนที่ด้วยนะครับผม โดยใช้ตู้ไอศครีม+อินเวสเตอร์แปลงไฟ+หม้อแบตนะครับ  โดยขายที่ตลาดนัดเบิร์ดคลองถมราชบุรี ทุกวันพุทธ กับ เสาร์(วันเสาร์ขายผัดไท อร่อยมากๆนะครับ ส่วนวันพุทธขายเดย์ไอศครีมนะครับ ^ ^ ส่วนวันอื่นๆ เด๋วรอพี่นาอัพเดต สถานที่ขาย ครบทุกวันแล้ว จะมาแจ้งให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบอีกทีนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับผม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ปล.สาขาพี่นา ขายดีมากๆเลยนะครับผม
ลงไปสัปดาห์เดียวพี่นาขายไอศครีมหมดไป 15ถาดแล้วนะครับผม ทั้งที่ไปตลาดนัดเบิร์ด เพียงวันพุทธวันเดียวเองนะครับ เก่งมากๆเลยนะครับผม ปล.แพคเกจ สำหรับรถเคลื่อนที่จะมีค่าอินเวสเตอร์+หม้อแบตสำรองไฟ เพิ่มจากแพคเกจปกตินะครับผม ถ้าลูกค้าท่านใดสนใจสามารถทัก inbox ได้เลยคับ
--------------------------------------------------------------------
ทุกรสชาติ ผลิตสดใหม่วันต่อวัน ผลิตส่งให้ตามออเดอร์เท่านั้น, สนใจแฟรนไชส์ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้