Dayicecream #0060 สาขา พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน อ.ชะอำ ,จังหวัดเพชรบุรี

Last updated: 14 พ.ย. 2563  |  674 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0060 สาขา พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน อ.ชะอำ ,จังหวัดเพชรบุรี

ลูกค้าท่านใหนอยู่แถว อำเภอชะอำ,จังหวัดเพชรบุรี สามารถแวะทาน เดย์ไอศครีมได้แล้วนะครับผม ที่สาขา พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ร้านอยู่หน้าทางเข้าพระราชวังเลยนะครับผม ^ ^ ขอบพระคุณพี่วัน มากเลยนะครับที่เลือก เดย์ไอศครีม เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของพี่วันนะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
แวะทาน
Dayicecream สาขาใหม่ ที่อ.ชะอำ ,จังหวัดเพชรบุรี ในค่ายพระรามหก กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด) สถานที่ท่องเที่ยว พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ได้แล้ววันนี้นะครับ ร้านอยู่ตรงที่จอดรถทัวร์นักท่องเที่ยวร้านแรกเลยนะครับผม หาไม่ยากนะครับ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ที่ร้านมีบริการเครื่องดื่มต่างๆ ชา,น้ำผลไม้ปั่น รวมถึงไอศครีม สำหรับลูกค้าที่แวะมาเที่ยวให้ด้วยนะครับ สั่งได้เลยครับ ^ ^ รับรองความอร่อยทุกอย่างเลยครับ 

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับ รับประกันความอร่อยครับ

ร้าน เดย์ไอศครีม สาขา คุณวัน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน
เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.30น. ถึง 17.00น.
เบอร์โทรร้าน 097-2400595

เกร็ดความรู้
พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เป็น พระราชวังฤดูร้อนประจำรัชกาลที่ 6 สถาปัตยกรรมอันล้ำค่าของประเทศไทย มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า ‘Love and Hope Palace’ ตัวอาคารสร้างจากไม้สักทองทั้งหลัง งดงามหาที่เปรียบมิได้ + บรรยากาศโดยรอบพระราชวังที่ชวนให้สดชื่นด้วยลมทะเล ร่มรื่นไปด้วยต้นสนริมหาด ทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีมรกต เสียงเกลียวคลื่นกระทบฝั่ง เหมาะแก่การพาครอบครัวไปท่องเที่ยวมากจริงๆเลยนะครับ ค่าเข้าก็ไม่แพงด้วยนะครับผม แค่คนละ 30บาท ใครไปเที่ยวชะอำ หัวหิน อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปสวยๆและทานไอศครีมอร่อยๆกันนะครับ เรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับผม

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
เปิดให้เข้าชมวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30–16.00 น. ปิดวันพุธ
ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม
ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 30 บาท เด็ก 15 บาท ชาวต่างประเทศ 30 บาท
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091 
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

ร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีมร้านไอศครีม_ร้านไอศครีมที่อร่อย_ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในไทย_เดย์ไอศครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้