Dayicecream #0036 สาขาที่24 ร้าน นิตยา มินิมาร์ท ถ.เทพารักษ์

Last updated: 1 มิ.ย. 2562  |  1137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0036 สาขาที่24 ร้าน นิตยา มินิมาร์ท ถ.เทพารักษ์

Dayicecream สาขาที่24 ร้าน นิตยา มินิมาร์ท ถ.เทพารักษ์ เปิดให้บริการแล้วนะครับ  ลูกค้าท่านใหนอยู่เขตเทพารักษ์ สามารถแวะทาน ไอศครีม อร่อยๆ ผลิตจากนมสดแท้ 100% กะทิแท้100% ครีมแท้นิวซีแลนด์ ,ไม่มีสารเสริมคุณภาพ,ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ที่สาขาร้าน นิตยา มินิมาร์ท ได้เลยนะครับ ^ ^ ทางบริษัทผลิตไอศครีมสดใหม่วันต่อวัน รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ : )

--------------------------------------------------------------------
ขอบคุณคุณ JJ และคุณแม่คุณเจเจ เจ้าของ หอพัก m.s.a แมนชั่นมากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีมเป็นกิจการใหม่ของครอบครัวคุณคุณJJ -คุณแม่นะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^

✔เบอร์โทรร้าน 091-5217773 , 097-9764586
✔ตำแหน่งที่ตั้งร้าน :ร้าน นิตยา มินิมาร์ท 
ใต้ (หอพัก m.s.a แมนชั่น เทพารักษ์ : ) 
1790/6 หมู่6 ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง สมุทรปราการ10270

เปิดให้บริการทุกวัน ราคาไม่แพงนะครับ ทีร้าน นิตยา มินิมาร์ท หอพัก m.s.a แมนชั่น เทพารักษ์(เจ้าของเดียวกันนะครับ) มีบริการไอศครีมอร่อยๆ รับรองความอร่อยและความคุ้มค่าแน่นอนนะครับ 
รวมทั้งมีบริการ มีบริการเช่าห้องพัก ราคาไม่แพง ห้องใหญ่+เคเบิ้ล ทุกห้อง สามารถแวะดูห้องตัวอย่างได้ทุกวันนะครับ


เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 6.00น.- 22.00น.
เบอร์โทร 091-5217773
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด
เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้