Dayicecream #0034 สาขาที่23 ร้าน กาแฟ Phan Cup ถ.สนามบินน้ำ

Last updated: 31 พ.ค. 2562  |  863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dayicecream #0034 สาขาที่23 ร้าน กาแฟ Phan Cup ถ.สนามบินน้ำ

Dayicecream สาขาที่23 ร้าน กาแฟ Phan Cup ถ.สนามบินน้ำ เปิดให้บริการแล้วนะครับ  ลูกค้าท่านใหนอยู่เขตนนทบุรี สามารถแวะทาน ไอศครีม อร่อยๆ ผลิตจากนมสดแท้ 100% กะทิแท้100% ครีมแท้นิวซีแลนด์ ,ไม่มีสารเสริมคุณภาพ,ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ที่สาขาร้าน กาแฟ Phan Cup ได้เลยนะครับ ^ ^ ทางบริษัทผลิตไอศครีมสดใหม่วันต่อวัน รับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ : )
--------------------------------------------------------------------
ขอบคุณคุณอุ้ม-คุณอรรถมากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีมเป็นกิจการใหม่ของครอบครัวคุณคุณอุ้ม-คุณอรรถนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^

✔เบอร์โทรร้าน 082-9144742 , 086-0321099
✔ตำแหน่งที่ตั้งร้าน :ร้านกาแฟ Phan Cup 
138/35 (ติดร้านก๋วยเตียวยู่อี่) ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนบุรี 11000
https://www.facebook.com/PhanCupCafe/

เปิดให้บริการทุกวัน ราคาไม่แพงนะครับ ทีร้าน กาแฟ Phan Cup มีทั้งกาแฟ อาหาร ของว่างท่านเล่นไร้น้ำมัน รวมถึงเมนูเครื่องดื่ม+ไอศครีมอร่อยๆ รับรองความอร่อยและความคุ้มค่าแน่นอนนะครับ 
รวมทั้งมีบริการ จัดงานปาร์ตี้ ร้องคาราโอเกะ สังสรรค์
เรียนเชิญทุกท่านเลยนะครับผม


เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00น.- 17.00น.
เบอร์โทร 086-0321099
เพจ #PhanCupCafe @ร้านกาแฟ พันคัพ
https://www.facebook.com/PhanCupCafe/
--------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อไอศครีม & แฟรนไชส์ ติดต่อได้ทีเบอร์ 086-3328091
https://www.dayicecream.com/

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อไอศครีมตามจุดให้บริการของทางร้าน สามารถค้นหาร้าน เดย์ไอศครีม ผ่าน แผนที่ Google ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ 
https://bit.ly/2BL5GYB

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

เดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุดเดย์ไอศครีม_ไอติมที่อร่อยที่สุดในไทย_แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้