ภาพเครื่องจักรในการผลิตเดย์ไอศครีมโฮมเมด > แฟรนไชส์ไอศครีมที่ดีที่สุดในประเทศ

Last updated: 21 ธ.ค. 2561  |  1197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาพเครื่องจักรในการผลิตเดย์ไอศครีมโฮมเมด > แฟรนไชส์ไอศครีมที่ดีที่สุดในประเทศ

เดย์ ไอศครีม เราผลิตไอศครีม ด้วยความตั้งใจอยากให้ผู้บริโภคได้ทานไอศครีมที่ดีที่สุด เช่น นมแท้ 100% ,ครีมแท้จากนิวซีแลนด์ หรือ ไอศครีม กะทิแท้100% แบบไม่ต้องผสมแป้ง ผสมนมผง ผสมสารขึ้นรูปไอศครีม ผงไอศครีม , สารเสริมคุณภาพใดๆ หรือสารกันบูดต่างๆ ^ ^ ด้วยแนวคิด อยากส่งความสุขในการทานไอศครีมรสชาติต่างๆ ให้แก่ลูกค้าตามจุดบริการต่างๆของทางร้าน ในราคาไม่แพง โดยเปิดคู่กับร้านน้ำ Arisa กาแฟนมสด ( ร้านเดียวกันนะครับ ดังนั้นรับรองความอร่อยแน่นอนนะครับ เพราะว่า ที่ร้านเราใช้นมสด มากกว่าวันละ 500kg ในการขายกาแฟ ชานม และนมสด ที่ร้าน 15-20สาขา ใน จ.นครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง อยู่แล้วนะครับ

เปิดแล้ววันนี้ 3 รสชาติด้วยกันนะครับ ^ ^ ได้แก่ 
1.ไอศครีมกะทิ สด ( ใช้น้ำมะพร้าวน้ำหอมถึง 10ลูกในการผลิต ไอศครีมแค่ 10 kg เลยนะครับ รสชาติจะเหมือนไอศรีมกะทิ ของวัดไร่ขิงสมัยก่อนเป๊ะเลยนะครับผม คือ มีแค่กะทิ น้ำมะพร้าว + เนื้อมะพร้าว และ น้ำตาล + เกลือ ไม่ใส่แป้ง ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่คาเนชั่นนะครับ  ทานคู่กับข้าวเหนียวและถั่วสิสง คั่วใหม่ๆ จะอร่อยมากเลยนะครับบ

2.ไอศครีมรวมมิตร ( ที่ร้านใส่ขนุน 2KG ลอดช่อง 1 kg สำหรับไอศครีมรวมมิตร 10kg นะครับ  ดังนั้นรับรองความอร่อย แน่นอนนะครับ เหมือนไอศรีมกะทิ นะครับผม คือ ใส่แค่กะทิ +น้ำมะพร้าว + และ น้ำตาล + เกลือ ไม่ใส่แป้ง ไม่ใส่นมผง ไม่ใส่คาเนชั่นนะครับ ทานเปล่าๆ ไม่ต้องใส่เครื่องเคียง ก็อร่อยมากแล้วนะครับ แต่ทางร้าน มีเครื่องให้ลูกค้าใส่ได้ฟรี 3อย่างด้วยกันนะครับ จาก 8อย่าง คือ กล้วยเชื่อม ฟักทองเชื่อม มันเชื่อม ลูกชิด ข้าวเหนียว ขนมไข่ และของแต่งหน้าไอศครีมนมสด เช่นพวก เยลลี่ โอโจ้ ฯลฯ รวมถึง ถั่วลิสงคั่วใหม่ๆ รวมถึงเครื่องต่างๆก็ทำใหม่ๆ วันต่อวัน ทานคู่กันอร่อยมากแน่นอนนะครับผม

3.ไอศครีมโกโก้ ที่ผลิตจาก นมโคสดแท้ 100% + ครีมแท้จากประเทศ นิวซีแลนด์ ยีห้อ Anchor ( ลิตรละ 200บาท ) และ ใช้ Cocoa Dutch (โกโก้ดัทช์) โกโก้แท้จากประเทศเนเธอแลนด์ ( ใช้โกโก้ดัชท์ 500g สำหรับไอศครีม 10kg นะครับ แค่ค่าโกโก้+ครีมก็ 500บาทแล้วนะครับ ) ทางบริษัทไม่ได้หวังผลเรื่องของกำไรจากการทำธุรกิจนะครับ ^ ^ แต่อยากผลิตไอศรีมที่ ดีต่อคนทาน ให้เด็กๆได้ทานของที่อร่อยและมีประโยชน์ ในส่วนของ ส่วนผสมในการผลิตต่างๆ อาจมีรสชาติที่ยังต้องปรับปรุงอยู่บ้างนะครับ อาจจะหวานไป หรือ จืดไปบ้างเพราะว่าเพิ่งทดลองกันได้ไม่นานนะครับผม แต่รับรองว่า อนาคตอันใกล้นี้ต้องอร่อยมากๆๆๆ ทุกเมนูแน่นอนนะครับ ยังไง ก็ฝากลูกค้าทุกท่านลองติชม กันด้วยนะครับ เพื่อที่จะได้นำเอาคำแนะนำของทุกคนมาพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ

---------------------------------------------------------------
ลืมบอกพิกัดไป ตอนนี้ เปิดบริการ ใน 5พื้นที่ด้านล่าง ในจ.นครปฐม นะครับผม ขอบพระคุณมากนะครับ
1.หน้า รร.ไผทวิทยา นครปฐม
2.เซเว่น กังบ๊วย หน้า วัดพระงาม
3.เซเว่น ม.เกษตร กำแพงแสน
4.เซเว่น ม.ราชภัฏ นครปฐม (เปิดวันที่ 17/10/61 )
5.lotus express วัดกลาง ( เปิดวันที่ 1/11/61 นะครับ)

ทุกรสชาติ ผลิตสดใหม่วันต่อวัน จะผลิตสำหรับขายไม่ให้เกิน 1 สัปดาห์นะครับ ดังนั้น รับรองความ สด สะอาด แน่นอนนะครับ 
ใครไปไม่ถูกโทรสอบถามเส้นทางได้ที่
เบอร์ 063-2081237 ฝ่ายผลิตสินค้า ( ขอบพระคุณมากนะครับ )

ผลิตโดย บริษัท เดย์อินเตอร์ฟู๊ดส์ จำกัด
"เราสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่กว่าเพื่อคุณ ^ ^ "
www.dayinterfood.org

#Dayicecream #ร้านไอศครีมที่อร่อยที่สุดในประเทศ #เดย์ไอศครีม
#แฟรนไชส์ไอติมที่ดีที่สุด

#แฟรนไชส์ไอศครีมที่ดีที่สุดในประเทศ

#แฟรนไชส์ไอติม #แฟรนไชส์ไอศครีม #แฟรนไชส์ไอศครีมโฮมเมด  #แฟรนไชส์ไอติมกะทิสด

ติดตามทุกข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ Dayicecream / เดย์ไอศครีม แฟรนไชส์ไอศครีมที่ดีที่สุดในประเทศ ที่คุ้มครองความเสี่ยงให้ผู้ลงทุนทุกกรณี ได้ที่นี้ได้เลยค่ะ  ทุกรสชาติรับรองความอร่อย ถ้าได้ชิมแล้วติดใจแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้