Promotion/News

ติดตามทุกข่าวสาร ฟีดข่าว กิจกรรม เปิดสาขา และความเคลื่อนไหวของ Dayicecream , เดย์ไอศครีม แฟรนไชส์ไอศครีมที่ดีที่สุดในประเทศ ที่ผลิตไอศครีมด้วยความตั้งใจอยากให้ผู้บริโภคได้ทานไอศครีมที่ดีที่สุด เช่น นมโคสดแท้ 100%,ครีมแท้จากนิวซีแลนด์,กะทิ+มะพร้าวน้ำหอมแท้100% , โดยไม่ผสมแป้ง-ไม่ใส่สารกันบูด-ไม่ใส่สารเสริมคุณภาพไอศครีม ฯลฯ แต่อย่างใด ++ พิเศษ เร็วๆนี้ทางบริษัทจะมีเปิดแฟรนไชส์ ให้ผู้สนใจด้วยนะคะ 
โดยคุ้มครองความเสี่ยงให้ผู้ลงทุนทุกกรณีเลยค่ะ  รับรองขายดีแน่นอนนะคะ ทุกรสชาติรับรองความอร่อย ถ้าได้ชิมแล้วติดใจแน่นอนค่ะ 

Dayicecream สาขาที่10 ครัวนงลักษณ์ ตลาดท่านา นครชัยศรี เปิดให้เปิดบริการแล้วนะครับ ^ ^ เรียนเชิญลูกค้าทุกท่านแวะทาน ไอศครีม อร่อยๆ ไม่มีสารเสริมคุณภาพ สารปรุงแต่งใดๆ ที่สาขา นครชัยศรี ได้เลยนะครับ : ) ทางบริษัทผลิตสดใหม่วันต่อวัน กันทุกวันนะครับ  -------------------------------------------------------------------- ขอบคุณ คุณยุ และครอบครัวมากเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีม เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของคุณยุนะครับ -ขอบพระคุณมากๆนะครับ

Dayicecream สาขาที่9 ครัวสระน้ำ ม.มหิดล ศาลายา เปิดให้เปิดบริการแล้วนะครับ ^ ^  เรียนเชิญลูกค้าทุกท่านแวะทาน ไอศครีม อร่อยๆ ไม่มีสารเสริมคุณภาพ สารปรุงแต่งใดๆ ที่สาขา ใน ม.มหิดลได้เลยนะครับ ^ ^ ทางบริษัทผลิตสดใหม่วันต่อวัน กันทุกวันนะครับ  -------------------------------------------------------------------- ขอบพระคุณ พี่นุชมากๆเลยนะครับ ที่เลือก เดย์ไอศครีม เป็นส่วนหนึ่งในกิจการใหม่ของพี่นุชนะครับ -ขอบพระคุณมากเลยครับ

พาพ่อและพี่ชาย เลี้ยงอาหาร คนชรา + ด้วยเมนูง่ายๆที่ทำกันเอง และ มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้บ้านบ้านพัก คนชรา นครปฐม ในการทำบุญประจำเดือน กันยายน 2554 ของบริษัท : )

พาพ่อและพี่ชาย เลี้ยงอาหาร คนชรา + มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้บ้านบ้านพัก คนชรา นครปฐม ในการทำบุญประจำเดือน พฤศจิกายน 2554 ของบริษัท : )

พาพ่อและพี่ชาย เลี้ยงอาหาร คนชรา + มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้บ้านบ้านพัก คนชรา นครปฐม ในการทำบุญประจำเดือน สิงหาคม 2554 ของบริษัท : )

พาพ่อและพี่ชาย มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้บ้านบ้านพัก คนชรา นครปฐม ในการทำบุญประจำเดือน กรกฎาคม 2554 ของบริษัท : )

พาพ่อ และพี่ชาย ไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า+บริจาคเงินและสิ่งของใช้ที่จำเป็น ให้แก่มูลนิธิเด็กสาย4 ในการทำบุญประจำเดือน มิถุนายน 2554 ของบริษัท ด้วยเมนูง่ายๆที่ทำกันเอง : ) พี่และทุกคนในบริษัทขอเป็นกำลังใจให้น้องๆที่มูลนิธิเด็กโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนดีของสังคมนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ^ ^ ใครอยากตามไปทำบุญ หรือ บริจาคสิ่งของสามารถนัดได้ที่เวปไซต์มูลนิธิเด็กได้โดยตรงได้เลยนะครับ https://www.ffc.or.th/home/

โปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ Cj express สิรินธร  เพียงลูกค้าซื้อสินค้าอะไรก็ได้ จากร้าน Cj express สิรินธร เกิน 150 ฿ ต่อบิล สามารถแลกรับ #เดย์ไอศครีม ได้ฟรี ท่านละ 1ถ้วยได้เลยนะครับ ตั้งแต่วันนี้ 24 ธค.61 - 31ธค 61นี้นะครับ ^ ^

พาพ่อ และพี่ชาย ไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า+บริจาคเงินและสิ่งของใช้ที่จำเป็น ให้แก่มูลนิธิเด็กอ่อนพญาไท ในการทำบุญประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2554 ของบริษัท ด้วยเมนูง่ายๆที่ทำกันเอง : )  พี่และทุกคนในบริษัทขอเป็นกำลังใจให้น้องๆที่มูลนิธิเด็กโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนดีของสังคมนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ^ ^ ใครอยากตามไปทำบุญ หรือ บริจาคสิ่งของสามารถนัดได้ที่เวปไซต์มูลนิธิเด็กได้โดยตรงได้เลยนะครับ http://www.phayathaibabieshome.go.th/

พาพ่อและพี่ชาย มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้บ้านบ้านพัก คนชรา นครปฐม ในการทำบุญประจำเดือน พฤศจิกายน 2553 ของบริษัท : )

พาพ่อและพี่ชาย มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้บ้านบ้านพัก คนชรา นครปฐม ในการทำบุญประจำเดือน กันยายน 2553 ของบริษัท : )

พาพ่อ และพี่ชาย ไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า+บริจาคเงินและสิ่งของใช้ที่จำเป็น ให้แก่มูลนิธิเด็กสาย4 ในการทำบุญประจำเดือน มิถุนายน 2553 ของบริษัท ด้วยเมนูง่ายๆที่ทำกันเอง : )  พี่และทุกคนในบริษัทขอเป็นกำลังใจให้น้องๆที่มูลนิธิเด็กโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนดีของสังคมนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ^ ^ ใครอยากตามไปทำบุญ หรือ บริจาคสิ่งของสามารถนัดได้ที่เวปไซต์มูลนิธิเด็กได้โดยตรงได้เลยนะครับ https://www.ffc.or.th/home/

พาพ่อและพี่ชาย มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้เด็กพิการซ้ำซ้อน รามอินทรา ในการทำบุญประจำเดือน มิถุนายน 2553 ของบริษัท : )

พาพ่อ และพี่ชาย ไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า+บริจาคเงินและสิ่งของใช้ที่จำเป็น ให้แก่มูลนิธิเด็กสาย4 ในการทำบุญประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2553 ของบริษัท ด้วยเมนูง่ายๆที่ทำกันเอง : )  พี่และทุกคนในบริษัทขอเป็นกำลังใจให้น้องๆที่มูลนิธิเด็กโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนดีของสังคมนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ^ ^ ใครอยากตามไปทำบุญ หรือ บริจาคสิ่งของสามารถนัดได้ที่เวปไซต์มูลนิธิเด็กได้โดยตรงได้เลยนะครับ https://www.ffc.or.th/home/

พาพ่อและพี่ชาย มอบสิ่งของบริจาค+บริจาคเงิน ให้บ้านบ้านพัก คนชรา นครปฐม ในการทำบุญประจำเดือน กันยายน 2552 ของบริษัท : )

พาพ่อ และพี่ชาย ไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ที่มูลนิธิเด็กสาย4 ในการทำบุญประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2552 ของบริษัท ด้วยเมนูง่ายๆที่ทำกันเอง : )  พี่และทุกคนในบริษัทขอเป็นกำลังใจให้น้องๆที่มูลนิธิเด็กโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนดีของสังคมนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ^ ^ ใครอยากตามไปทำบุญ หรือ บริจาคสิ่งของสามารถนัดได้ที่เวปไซต์มูลนิธิเด็กได้โดยตรงได้เลยนะครับ https://www.ffc.or.th/home/

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากเลยนะครับ ดีใจที่ลูกค้าทุกท่านชอบ เดย์ ไอศครีมนะครับ ขอบพระคุณมากๆสำหรับทุกการตอบรับ คำชม คำแนะนำต่างๆ ตลอด 30วันที่ผ่านมานะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ : ) ทางบริษัทจะตั้งใจพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน ได้มีความสุขเวลาทานเดย์ ไอศครีมต่อๆไปนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^ "สุขความสุขให้คุณทุกวัน กับ เดย์ ไอศครีม" นะครับ Day ice Cream

#โปรโมชั่นตอบแทนลูกค้า เพียงถือแก้วน้ำจากร้าน Arisa กาแฟนมสด สามารถไปรับไอศครีม อร่อยๆ ฟรีได้ที่ร้าน #เดย์ไอศครีมทุกสาขาได้เลยนะคะ ตลอด 3วัน 19-20-21 ธค.61นี้ค่ะ ฉลองเปิดร้านกาแฟอาริสา กาแฟนมสด เข้าปีที่ 6 นะคะ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมานะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ ^ . ^

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากเลยนะครับ ดีใจที่ลูกค้าทุกท่านชอบ เดย์ ไอศครีมนะครับ ขอบพระคุณมากๆสำหรับทุกการตอบรับ คำชม คำแนะนำต่างๆ ตลอด 30วันที่ผ่านมานะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ : ) ทางบริษัทจะตั้งใจพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน ได้มีความสุขเวลาทานเดย์ ไอศครีมต่อๆไปนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^ "สุขความสุขให้คุณทุกวัน กับ เดย์ ไอศครีม" นะครับ Day ice Cream

พบกับไอศครีมสตรอเบอรี่ สด (ที่ผลิตจากสตอรเบอรี่แท้ 100%) ได้ที่ร้าน เดย์ไอศครีม ทุกสาขาได้แล้ววันนี้นะครับ ^ ^ รับรองความอร่อย แน่นอนนะครับ เพราะว่าใช้เนื้อสตอรเบอรี่ สด แท้ๆ กว่า 10kg มาเป็นไอศครีมสตรอเบอรี่ สด 10kg โดยไม่ใส่สารขึ้นรูปไอศครีม-ผงไอศครีม-สารกันบูด x ไม่แต่งกลิ่น x ไม่ใส่สีแต่อย่างใดนะครับ (ความจริงใช้สตอรเบอรี่11kg นำมาแต่งหน้าบนถาดไอศครีม 1kg ด้วยนะครับ) โดยทางบริษัทตั้งใจผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณลูกค้ามีความสุขเวลาทานไอศครีมของทางร้าน มากที่สุดนะครับ ปล.เฉพาะไอศครีม สตรอเบอรี่ ของทางร้าน จะเพิ่มราคา ลูกละ+3บาทนะครับ เพราะว่าไม่ได้ใช้สตอรเบอรี่แช่แข็งแต่อย่างใด ใช้ผลไม้สด แท้ๆ 100% ทั้งหมดเลยนะครับ : ) "ทุกรสชาติ ทางบริษัท ผลิตไอศครีมจากใจ ไม่ได้คิดเรื่องผลของกำไรขาดทุน แต่อยากให้ลูกค้าทุกๆท่าน ซึ่งส่วนมากจะเป็นกลุ่ม นร เด็ก นศ วัยรุ่น ผู้ใหญ่-วัยทำงาน-ตลอดจน ผู้สูงอายุ และคนทั่วไป ได้ทานไอศครีมที่ดีที่สุด เท่าที่เราจะผลิตออกมาขายได้นะครับ" ยังไงถ้ารสชาติเป็นอย่างไร ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ทางบริษัทจะนำเอาคำแนะนำต่างๆของทุกท่าน มาพัฒนาไอศครีมให้ดีที่สุด ยิ่งๆขึ้นไปนะครับ-ขอบพระคุณมากเลยครับ

ขอขอบคุณ คุณขวัญ กับ ครอบครัวคุณขวัญมากนะครับ ที่สั่งไอศครีม เดย์ไอศครีมไปเลี้ยงอาหารกลางวัน เด็ก นร.รร.วัดตาก้อง จ.นครปฐม เมื่อวานที่ผ่านมานะครับ ขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ : ) ทางบริษัทดีใจที่ทางคุณลูกค้าทุกๆคนชอบ ไอศครีมที่ทางบริษัทส่งไปให้นะครับ แล้วก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ส่งความสุขผ่านไอศครีมให้คุณลูกค้าทุกท่านอีกครั้งในโอกาสต่อไป ขอขอบพระคุณมากเลยนะครับ

ภาพขั้นตอนการทำถั่วลิงคั่ว ของบริษัทนะครับ จะคั่วด้วยมือ(ใช้กระทะทองเหลือง) + อีกส่วนก็คั่วด้วยเครื่องจักร นะครับผม คั่วไฟอ่อนๆ จนกว่าถั่วลิสงจะสีเหลืองสวย สุกทั่ว และมีกลิ่นหอมแล้ว จึงจะ นำเข้าเตาอบอีกครั้ง และถึงจะบรรจุไล่อากาศออก โดยใช้ที่ซีลไนโตรเจน เก็บถั่วลิสงเพื่อให้คงคุณภาพได้นานนับ 3-6เดือนจากวันผลิตนะครับ ( อันนี้ทำเผื่อไว้สำหรับตัวแทนแฟรนไชส์ของบริษัทนะครับ ) ที่อาจจะไม่ได้แวะมาซื้อไอศครีมที่บริษัททุกวัน ก็จะได้ใช้ถั่วที่ผลิตใหม่นี้ใช้ขายที่ร้านได้โดยไม่แตกต่างจาก ทางบริษัทที่หยิบใช้ถั่วลิสงที่คั่วเสร็จแล้วอบ แล้วซีล แบบวันต่อวันนะครับ : P โดยทางบริษัทขอสัญญาว่าจะพัฒนาวิธีการผลิตและคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขเวลาได้ทานไอศครีมจากทางบริษัท ตามสโลแกนร้าน "สุขความสุขให้คุณทุกวัน กับ เดย์ ไอศครีม" นะครับ Day ice Cream

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากเลยนะครับ ดีใจที่ลูกค้าทุกท่านชอบ เดย์ ไอศครีมนะครับ ขอบพระคุณมากๆสำหรับทุกการตอบรับ คำชม คำแนะนำต่างๆ ตลอด 10วันที่ผ่านมานะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ : ) ทางบริษัทจะตั้งใจพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน ได้มีความสุขเวลาทานเดย์ ไอศครีมต่อๆไปนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ ^ ^

ขอขอบพระคุณ คุณแตง-คุณหมู มากนะครับ : P ที่ซื้อแฟรนไชส์ เดย์ ไอศครีมไปเปิดสาขาแรก ที่ปั้ม ปตท.ดอนตูม นะครับ ^ ^ ทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมงานกันรอบนี้จะนำไปสู่การพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมในการให้บริการ ส่งไอศครีมที่ดีแก่ลูกค้าทุกท่านยิ่งๆกว่าเดิมขึ้นไปนะครับ ขอบพระคุณมากๆเลยครับ ^ ^

ขอขอบคุณ คุณ จิรนันท์ และ คุณ ชมพู่ มากนะครับ ที่สั่งไอศครีม เดย์ไอศครีมไปเลี้ยงในงานทอดกฐิน วัดจินดา อ.สามพราน กับ วัดบางน้อยใน อ.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อวานที่ผ่านมานะครับ : P ขอบพระคุณมากๆเลยนะครับ ทางบริษัทดีใจที่ทางคุณลูกค้าทุกๆคนชอบ ไอศครีมที่ทางบริษัทส่งไปให้นะครับ แล้วก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ส่งความสุขผ่านไอศครีมให้คุณลูกค้าทุกท่านอีกครั้งในโอกาสต่อไป ^ ^ ขอขอบพระคุณมากเลยนะครับ

ขอบคุณ คุณอ๋องกับคุณเหมี่ยว มากนะครับ ที่ให้เกียรติสั่งเดย์ ไอศครีม ไปเป็นของว่างสำหรับแขกในงานแต่ง ของคุณอ๋อง กับ คุณเหมี่ยว ที่ รร.วัดตาก้องวันนี้ นะครับ ขอบคุณมากเลยครับ : ) ทางบริษัทรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยนะครับที่ได้ร่วมงานมงคลสมรส นี้ ขอให้คู่บ่าวสาว มีแต่ความสุข ความเจริญ และรักกันมากๆแบบนี้ตลอดไปนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ

ขอขอบคุณ คุณ กิลาวัลณ์ ทรัพย์มาก นะครับ ที่สั่งไอศครีม เดย์ไอศครีมไปเลี้ยงในงานทอดกฐิน วัดห้วยจระเข้ จ.นครปฐมวันนี้ ทางบริษัทดีใจที่ทางคุณลูกค้าทุกๆคนชอบ ไอศครีมที่ทางบริษัทส่งไปให้นะครับ แล้วก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ส่งความสุขผ่านไอศครีมให้คุณลูกค้าทุกท่านอีกครั้งในโอกาสต่อไป  ขอขอบพระคุณมากเลยนะครับ ^ ^

ขอขอบคุณ คุณลูกค้า คุณอาทร ต.หนองงูเหลือม มากนะครับ  ที่สั่งไอศครีม เดย์ไอศครีมไปเลี้ยงในงานทอดกฐิน วัดทัพหลวง จ.นครปฐมวันนี้ : ) ทางบริษัทดีใจที่ทางคุณลูกค้าทุกๆคนชอบ ไอศครีมที่ทางบริษัทส่งไปให้นะครับ แล้วก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ส่งความสุขผ่านไอศครีมให้คุณลูกค้าทุกท่านอีกครั้งในโอกาสต่อไป  ขอขอบพระคุณมากเลยนะครับ

ขอขอบคุณ คุณลูกค้า โรงงาน Js Plastic โรงงานผลิตถุงพลาสติก มากนะครับ ที่สั่งไอศครีม เดย์ไอศครีมไปเลี้ยงพนักงาน ในงานทำบุญบริษัท ที่นาสร้าง จ.นครปฐมวันนี้ : ) ทางบริษัทดีใจที่ทางคุณลูกค้าทุกๆคนชอบ ไอศครีมรวมมิตรที่ทางบริษัทส่งไปให้นะครับ แล้วก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ส่งความสุขผ่านไอศครีมให้คุณลูกค้าทุกท่านอีกครั้งในโอกาสต่อไป ขอขอบพระคุณมากเลยนะครับ

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านมากๆเลยนะครับ ที่ให้การต้อนรับ เดย์ ไอศครีม มากๆ ทุกสาขา เลย ทำให้ไอศครีมที่ผลิตไว้ 100กว่าkg ก่อนเปิดร้านหมดเกลี้ยงภายใน 3วัน หลังเปิดร้านนะครับ : ) และมีลูกค้าให้ความสนใจทักเข้ามาสมัครเป็นตัวแทนแฟรนไชส์ พื้นที่ขายของบริษัทมากกว่า 20พื้นที่ หลังเปิดร้านได้เพียง 3วัน - กราบขอบพระคุณมากๆนะครับ ทุกๆคนเลย ขอบคุณมากเลยนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้